• VN
  • EN
ic-search

Tập đoàn Hà Đô vào Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023

15/08/2023

Ngày 15/08/2023, lễ công bố Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023 đã diễn ra tại Khách sạn Melia, Hà Nội. Tại đây, Tập đoàn Hà Đô đã vinh dự được xướng tên trong danh sách bên cạnh các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Đây là năm thứ 9 danh sách Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam được bình chọn và công bố bởi Brand Finance - Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới kết hợp với đơn vị tư vấn thương hiệu Công ty cổ phần Mibrand Việt Nam. Theo đó, Tập đoàn Hà Đô lần đầu tiên được vinh danh trong bảng xếp hạng này với giá trị thương hiệu đạt 29,88 triệu USD, chỉ số sức mạnh thương hiệu đạt 61,73 điểm ở mức A+. 

Ông Trần Tiến Dũng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hà Đô nhận danh hiệu từ ban tổ chức

Tuân thủ ISO 20671, đánh giá của Brand Finance về vốn cổ đông kết hợp với dữ liệu gốc trong nghiên cứu thị trường từ hơn 150.000 người tham gia phỏng vấn tại 38 quốc gia thuộc 31 lĩnh vực. Bảng xếp hạng đầy đủ, các thông tin chuyên sâu, biểu đồ phân tích và nhiều thông tin khác về phương pháp luận cũng như định nghĩa các thuật ngữ đều có trong Báo cáo xếp hạng 100 thương hiệu mạnh nhất và giá trị nhất Việt Nam năm 2023 của Brand Finance.

Giá trị thương hiệu được hiểu là lợi ích kinh tế ròng mà chủ sở hữu thương hiệu sẽ nhận được thông qua cấp giấy phép cho thương hiệu trong thị trường mở. Bên cạnh bảng xếp hạng về giá trị thương hiệu, Brand Finance xác định sức mạnh tương đối của các thương hiệu thông qua thẻ điểm cân bằng gồm các số liệu đánh giá hoạt động đầu tư tiếp thị, vốn cổ đông và hiệu quả kinh doanh. Sức mạnh thương hiệu đến từ việc lịch sử, độ quen thuộc và thị phần của thương hiệu trên thị trường.

Đại diện Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023 chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện

Nối tiếp thành công từ các năm trước, sự kiện lần này không chỉ tôn vinh các doanh nghiệp trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất mà còn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của phát triển thương hiệu trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh.

Với những thách thức về môi trường và xã hội ngày càng tăng, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu có trách nhiệm và bền vững là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Trong nỗ lực thúc đẩy hành trình hướng tới phát triển xanh của Việt Nam, trong khuôn khổ sự kiện đã diễn ra tọa đàm đàm với chủ đề: "Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp cho thương hiệu Việt. Toạ đàm có sự tham gia của đại diện Cục xúc tiến Thương mại, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và CEO của các thương hiệu “tỷ đô” tại Việt Nam.

Những năm qua, song hành với việc phát triển sản xuất - kinh doanh, Tập đoàn Hà Đô đã có chiến lược đầu tư bài bản và dành ngân sách, nguồn lực nhất định cho việc xây dựng hình ảnh, phát triển thương hiệu. Nhờ đó, Hà Đô đã trở thành cái tên quen thuộc, lan tỏa rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng, mạng xã hội, đồng thời trở thành thương hiệu tin cậy với các đối tác, khách hàng, nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Tập đoàn ngày càng lớn mạnh và có uy tín cao trên thị trường, được ghi nhận bởi nhiều thành tích, danh hiệu cao quý như: Huân chương lao động hạng Nhất, Nhì; Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững; Top 10 Chủ đầu tư BĐS Việt Nam; Top 50 Công ty đại chúng uy tín & hiệu quả…

Trải qua 33 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Hà Đô đã khẳng định được vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản, năng lượng và đầu tư tài chính. Năm 2022, bất chấp những khó khăn của nền kinh tế, Tập đoàn vẫn ghi nhận doanh thu đạt 3.581 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 1.361 tỷ đồng.

Tiếp đà tăng trưởng, tháng 7/2023, Tập đoàn Hà Đô đã chính thức tăng vốn điều lệ lên hơn 3.057 tỷ đồng. Năm nay, Tập đoàn đặt mục tiêu đạt doanh thu hợp nhất ở mức 3.225 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 971 tỷ đồng, tiếp tục phát triển theo hướng bền vững, cân bằng và hiệu quả.
 

Đang gửi...